Game Thanh Gươm Huyền Thoại

Theo những bậc lão nhân kể lại, một thanh gươm huyền thoại của Độc Cô Cầu Bại đã bị thất lạc trong giang hồ từ hàng trăm năm nay. Ai sở hữu được thanh gươm này sẽ có cơ hội được sức mạnh vô biên, vô song, không ai địch nổi và hùng bá thiên hạ. Điều này dẫn đến đại loạn của thiên hạ, tất cả mọi người đều tranh giành đấu đá lẫn nhau nhằm chiếm đoạn thanh gươm quý giá này.
http://taigamemobi.net/games/game_images/thanhguomhuyenthoai.jpg
Game thanh gươm huyền thoại
Trong thanh gươm có ẩn chứa bí kíp võ công thượng thừa, có thể giúp bất kỳ nhân vật nào trở thành vô địch thiên hạ. Ai ai cũng ham mê ảo mộng nhằm có được vật phẩm độc nhất vô nhị này. Nhưng chỉ những người có duyên và thực sự thành tâm mới có thể đạt được và thừa hưởng những điều huyền diệu của thanh gươm này.
http://taigamemobi.net/games/game_images/thanhguomhuyenthoai1.jpg
Tải game thanh gươm huyền thoại
Trò chơi với đồ họa được thiết kế trau chuốt và rất bắt mắt. Bạn sẽ trải nghiệm được những tinh hòa của dòng game nhập vai này. Game có nhiều màn chơi hấp dẫn, cấp độ đa dạng cùng với hệ thống item phong phú cho bạn lựa chọn. Hệ thống skill nhiều màu sắc với những hiệu ứng tuyệt vời. Đây là một game đáng để cho bạn tải về và thưởng thức. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!




Từ khóa:

Giới thiệu: