Game Minh chủ võ lâm

Trong những khoảng thời gian trở lại đây, Minh chủ võ lâm đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ việt nam ngay từ khi ra mắt Minh chủ võ lâm đã không làm cho các member thất vọng với đồ họa đẹp mắt và game play khá chuyên nghiệp so với các game mobile online cùng loại. 
Nội dung:
 Game Minh Chủ Võ Lâm lấy bối cảnh võ lâm trung nguyên lâm vào cuộc đại chiến giữa tà phái và chính phái.
Các trưởng môn, đà chủ của các bang phái lớn trên võ lâm đều bị chết một cách bí hiểm. Cùng với tin đồn sức mạnh của bọn tà giáo đang lớn dần và những cái chết có liên quan tới chúng, thực sự thiên hạ sắp lâm vào một cơn đại loạn.
Trước cảnh hỗn loạn như rắn mất đầu của võ lâm trung nguyên thì sao có thể đương đầu với thế lực của lũ tà ma ngoại đạo đang ngày một lớn dần, chính vì lẽ đó mà võ lâm trung nguyên cần một Minh Chủ Võ Lâm thực sự để lãnh đạo họ. Ai sẽ có đủ tài đức để đảm nhiệm trọng trách này ?

Game Minh Chủ Võ Lâm
Game Minh chủ võ lâm

Tính năng nổi bật game MCVL

 Bang hội chiến:  so tài giữa các bang phái và phần thưởng sẽ là đảo Hiệp Khách nổi tiếng.
 Sinh tử chiến: đấu trường khốc liệt nơi không có chỗ cho sự nhút nhát.
 Săn boss : Đạt những món item khủng nhất và duy nhất. Khẳng định danh tiếng.

Tải game minh chủ võ lâm
Tải game Minh chủ võ lâm

 Hệ thống kết hôn: Bôn tẩu giang hồ sẽ bớt cô đơn khi có một người tri kỷ bên cạnh
 Hệ thống chiến đấu PK: Trong Minh Chủ Võ Lâm  game thủ có thể tự do mời quyết đấu, đồ sát game thủ khác. 
 Nâng cấp trang bị: Ngoài việc sử dụng tính năng cường hóa trang bị lên các cấp cao hơn thì Minh Chủ Võ Lâm còn cho phép game thủ khảm nạm các loại bảo thạch trên trang bị của mình. Bảo thạch càng quý giá thì sức mạnh của trang bị càng trở nên đáng sợ.
 Hệ thống thú cưỡi: game thủ sẽ có cơ hội  được chăm sóc các thú cưỡi riêng của mình khi chúng tỏ ra mệt mỏi sau các cuộc chiến hay các chặng đường dài vừa băng qua.


Download game minh chủ võ lâm
Hệ thống thú cưỡi đặc sắc trong Minh Chủ Võ Lâm
Còn đợi gì nữa mà không tải ngay tựa game hấp dẫn này về và thưởng thức những tuyệt phẩm trong game. Ngoài việc bôn tẩu gianng hồ thì việc kết thân bạn bè bằng hữu cũng rất quan trọng. Hãy thể hiện mình là một đại trượng phu, một người có nghĩa khí. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

TẢI GAME TẠI ĐÂY
Hoặc soạn tin : TN 
1295 gửi 6086

Từ khóa:

Giới thiệu: