Game Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Mèo KeTo

Chú mèo Keto đang bất đắc dĩ trở thành người tìm đường, khai phá khi phải tham gia cuộc phiêu lưu giải cứu những người bạn của mình. Chuyến phiêu lưu đầy hiểm nguy vì trên đường có rất nhiều những con quái vật với hình dáng kì dị và đầy độc ác. Phải hết sức cẩn thận vì có thể Keto sẽ mắc bẫy bọn chúng bất cứ lúc nào!
http://taigamemobi.net/games/game_images/gamecuocphieuluucuaketo1.jpg
Game Cuộc phiêu lưu của Keto

Với đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng kỹ năng tuyệt vời, game này thật sự là một game hấp dẫn cho bạn khám phá và trải nghiệm. Với nhiều phiên bản cũng như nhiều tính năng khác nhau. Game Cuộc phiêu lưu của Keto thực sự là tựa game hay cho bạn trải nghiệm và khám phá. Hãy tham gia game ngay để có thể tận hưởng những phút giây giải trí thú vị.
http://taigamemobi.net/games/game_images/cuocphieuluucuaketo2.jpg
Game cuộc phiêu lưu của Keto
Nhanh tay tải ngay tựa game hấp dẫn này về máy và cùng đắm chìm trong những phút giây thật sự sảng khoái. Trong game cũng có rất nhiều item, đồ vật phụ trợ khác để giúp bạn có thể trải nghiệm trò chơi dễ dàng hơn. Hãy thu thập thật nhiều đồ vật để có thể tự trang bị cho mình thêm những món đồ giúp bạn mạnh hơn rất nhiều. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

http://taigamemobi.net/games/game_images/cuocphieuluucuaketo3.jpg





Từ khóa:

Giới thiệu: